ผลิตภัณฑ์และโซลูชั่น

ปลั๊กคอนเนคเตอร์ระดับอุตสาหกรรม Han®

เสียบและถอดได้ง่ายและไว (Quick and easy handling) แกร่งทนทาน ใช้งานได้ยืดหยุ่น อายุการใช้งานยาวนาน และตามหลักการแล้ว สามารถประกอบไม่ต้องใช้เครื่องมือ – ไม่ว่าความคาดหวังจะเป็นเช่นใด - Han® จะไม่ทำให้ผิดหวังและได้มากเกินกว่าที่คาดหวังไว้อีกด้วย

การเชื่อมต่อระดับอุตสาหกรรมคืออะไร

สัมมนาทางเว็บ 2021

วันที่สัมมนาบนเว็บสดตั้งแต่เดือนกันยายนถึงธันวาคม 2564 จะมีขึ้นในไม่ช้า

การสัมมนาทางเว็บแบบออนดีมานด์:

ชุดสัมมนาทางเว็บ 'เทคโนโลยีการรถไฟ' - ตอนที่ 1

ข้อมูลผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงสำหรับกระบวนการพัฒนาที่รวดเร็ว

ตั้งแต่เครื่องกัดไปจนถึงมู่ลี่: หัวต่ออเนกประสงค์ขนาดเล็กสำหรับ (เกือบ) ทุกการใช้งาน

มันละเอียดแค่ไหน? ตัวช่วยในการตัดสินใจสำหรับการทำให้เป็นโมดูลในวิศวกรรมเครื่องกลและวิศวกรรมโรงงาน

แนวคิดระบบสำหรับแนวโน้มที่สำคัญที่สุดในอุตสาหกรรมรถไฟ

แนวโน้มในอนาคตสำหรับอินเทอร์เฟซ DC ในสภาพแวดล้อมอุตสาหกรรม

คอนเนคเตอร์อุตสาหกรรมส่วนบุคคลพร้อมตัวกำหนดค่า Han®

การเชื่อมต่อที่ปลอดภัยสำหรับการจัดเก็บพลังงานแบบแยกส่วน

การหาเหตุผลเข้าข้างตนเองในการก่อสร้างตู้ควบคุม

 

ปลั๊กคอนเนคเตอร์ระดับอุตสาหกรรม Han® เป็นปลั๊กที่นำมาใช้ในงานส่งกำลังไฟฟ้า สัญญาณและข้อมูลที่ต้องมีความเที่ยงตรงและเป็นปลั๊กแบบถอดเสียบได้ได้ เพื่อตอบสนองความต้องการสูงสุด  นอกเหนือไปจากรุ่นทั้งแบบมาตรฐานใช้งานหนักทรงสี่เหลียมHan® มีรุ่น แบบมอดูล กะทัดรัดและน้ำหนักเบาที่ตอบโจทย์โซลูชั่นต่างมากมายในงานเครื่องกล ขนส่ง พลังงาน ยานยนต์และการเชื่อมต่ออุปกรณ์ รุ่น ฮาร์ท-สมาร์ท® ทำให้ปลั๊กคอนเนคเตอร์กลายเป็นอุปกรณ์ที่มีความสมาร์ท 
 

เครื่องมือตั้งค่าออนไลน์ของปลั๊กคอนเนคเตอร์ระดับอุตสาหกรรม

กำลังมองหาส่วนต่อประสานที่เข้ากับงานผลิตเครื่องจักรที่มีความรวดเร็วและไว้ใจได้โดยไม่ต้องยุ่งเสียเวลาไปกับการพิจารณารายละเอียดปลั๊กคอนเนคเตอร์และตัวเลือกหัวปลั๊กต่าง ๆ (Combination) หรือไม่? ด้วยเครื่องมือตั้งค่า Han® จะช่วยรวบรวมสารสนเทศและข้อมูลต่าง ๆ ที่จำเป็นทั้งหมดเพื่อให้นำมาใช้ในการตัดสินใจอย่างรวดเร็วฉับไวด้วยสัมผัสปลายนิ้วของคุณ

ลงทะเบียนเพื่อใช้งานเครื่องมือตั้งค่า Han® ครั้งแรกฟรีหรือเริ่มการตั้งค่าครั้งแรกได้โดยตรง

 

 

เครื่องมือตั้งค่าออนไลน์ของปลั๊กคอนเนคเตอร์ระดับอุตสาหกรรม

การออกแบบปลั๊กคอนเนคเตอร์ระดับอุตสาหกรรม

ปลั๊กคอนเนคเตอร์ระดับอุตสาหกรรมมีชิ้นส่วนแยกออกเป็นรายชิ้นได้ดังนี้:

  • ตัวล็อคสาย (Cable entry protection)
  • ตัวเสียบ (Hoods)
  • ...
เรียนรู้แบบปลั๊กคอนเนคเตอร์ระดับอุตสาหกรรมเพิ่มเติม

เทคโนโลยีระบบต่อ

สามารถนำเทคนิคการต่อหัวสายที่ใช้กันโดยทั่วไปมาใช้กับปลั๊กคอนเนคเตอร์ Han® ได้ มีไส้และหน้าสัมผัสแบบพิเศษพร้อมจำหน่ายเพื่อให้สามารถใช้เทคนิคการต่อหัวสายบางเฉพาะบางชนิดได้

การเลือกเทคนิคการต่อหัวสายที่ถูกต้องนั้น โดยหลัก ๆ แล้ว จะขึ้นอยู่กับประเภทของสาย หน้าตัดของสาย เลขรหัสและประเภทของหน้าสัมผัส  นอกจากนี้ การต่อหัวสายในประเภทต่าง ๆ จะมีข้อดีต่างกันไปตามสภาวะการผลิตที่แตกต่างกัน

 

 

เรียนรู้เทคโนโลยีการต่อ

ระบบล็อคตัวเสียบและตัวฐาน

ไม่เพียงแต่กลไกล็อคตัวเสียบและตัวฐานจะคอยป้องกันไม่ให้เกิดช่องว่างไม่พึงประสงค์เกิดขึ้นในปลั๊กคอนเนคเตอร์ ตัวกลไกยังช่วยทำให้การเสียบนั้นมีความแน่นขึ้นอีกด้วย กลไกล็อคที่ใช้มักใช้กันโดยทั่วไปในปลั๊กคอนเนคเตอร์จะเป็นแบบกระเดืองล็อค อย่างไรก็ตาม มีกลไกลต่าง ๆ ในเวอร์ชั่นที่ต่างกันไป ซึ่งในแต่ละเวอร์ชั่นจะมีข้อดีของตัวเองและเหมาะกับการใช้งานแบบพิเศษ

เรียนรู้ระบบล็อคของตัวเสียและตัวฐานเพิ่มเติม

มาตรฐานการป้องกันน้ำและฝุ่น (IP protection) (ระบบป้องกันหน้าสัมผัส การป้องกันฝุ่นและน้ำ)

ตัวฐาน ซีลกันรั่วและกลไกล็อคของตัวปลั๊กคอนเนคเตอร์ป้องกันระบบต่อจากปัจจัยภายนอก (External influence) เช่น แรงสั่นสะเทือนกลไก สิ่งแปลกปลอม ความชื้น ฝุ่น น้ำหรือของเหลวอื่น ๆ เช่น สารทำความสะอาดและหล่อเย็น น้ำมัน เป็นต้น

ระดับการป้องกันในตัวฐานจะมีคำอธิบายไว้ในมาตรฐาน IEC 60 529 และ DIN EN 60 529 และมาตรฐานที่มีการจัดประเภทสิ่งปิดคลุม (Enclosure) ตามการป้องกันสิ่งแปลกปลอมและน้ำ

 

เรียนรู้เกี่ยวกับระดับการป้องกันน้ำฝุ่น (IP protection) เพิ่มเติม
HARTING Han® Connectors - Assembly Instruction

วีดิโอแสดงวิธีการต่าง ๆ

ฮาร์ทติ้ง เผยแพร่คู่มือการใช้งานเพื่อช่วยให้การติดตั้งหรือประกอบชิ้นส่วนโซลูชั่นการเชื่อมต่อต่าง ๆ มีความถูกต้อง ตัวเอกสารจะอธิบายวิธีการติดตั้งที่ต้องดำเนินการ การเปลี่ยนทดแทนหรือการบำรุงรักษาผลิตภัณฑ์ของ ฮาร์ทติ้ง (1,2) ให้แก่ผู้ใช้ นอกจากนี้ เราได้มีการจัดทำคำแนะนำในรูปแบบวีดิโอให้กับโซลูชั่นที่มีการติดตั้งอยู่บ่อยครั้ง

วีดิโอแสดงวิธีการต่าง ๆ : หาผู้ช่วยมาช่วยในระหว่างงานประกอบ

Han® รุ่นต่าง ๆ

Han-Modular® - ปลั๊กคอนเนคเตอร์มาตรฐานตามท้องตลาดทั่วไป (Market standard)

คุณสามารถออกแบบปลั๊กคอนเนคเตอร์ที่ใช้ในการจ่ายไฟให้แก่เครื่องจักรและเครื่องมือให้มีความเหมาะสมที่สุดด้วยHan-Modular® ซีรี่ย์ ด้วยการออกแบบนี้ สามารถทำให้รวมมอดูลแยกชิ้นที่มาจากตัวกลางการส่งต่าง ๆ เข้าด้วยกันได้ เช่น การส่งสัญญาณ ข้อมูล กำลังไฟฟ้าและอากาศอัด – ในแบบตัวเรือนปลั๊กคอนเนคเตอร์ระดับอุตสาหกรรมขนาดมาตรฐาน Han-Modular® เป็นโซลูชั่นที่ง่ายต่อการจัดการ มีความยืดหยุ่นสูงโดยที่มีขนาดเล็ก (Small footprint) และมีฟังก์ชันการใช้งานอเนกประสงค์ 

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Han-Modular®

Han-Eco® - ปลั๊กคอนเนคเตอร์พลาสติกประสิทธิภาพสูง

Han-Eco® มาพร้อมกับตัวเสียบและตัวฐานรุ่นต่าง ๆ ที่ผลิตมาจากพลาสติกประสิทธิภาพสูง ตัวเสียบและฐานเหมาะใช้งานทั้งกลางแจ้งและภายในร่มเพราะมีความทนทานต่อสภาพแวดล้อมต่าง ๆ นอกจากนี้ เนื่องจากตัวเสียบและฐานเป็นพลาสติก ทำให้มีน้ำหนักที่เบาลงเป็นอย่างมากและยังข้อดีเรื่องต้นทุนที่ถูกกว่าตัวเสียบและฐานที่ผลิตมาจากโลหะ

เรียนรู้ Han-Modular® เพิ่มเติม

Han-Smart® - ปลั๊กคอนเนคเตอร์อัจฉริยะ

ปลั๊กคอนเนคเตอร์อัจฉริยะ – เป็นความสุดยอด (Strategy) ของปลั๊กคอนเนคเตอร์รุ่น Han-Smart® นี้ ฮาร์ทติ้ง ใช้ความเชี่ยวชาญด้านงานเชื่อมต่อนานนับหลายปีประกอบรวมเข้ากับเทคโนโลยีขั้นสูเพื่อขยายสายผลิตภัณฑ์ (Portfolio) ของปลั๊กคอนเนคเตอร์ของฮาร์ทติ้ง ผลิตภัณฑ์ที่จะมีการนำมาประยุกต์ใช้ในงานอุตสาหกรรมแบบสมาร์ทนั้นจะต้องตอบสนองความต้องการกำเนิดใหม่ (New demands) เพื่อให้มีความเป็นพลวัตและมีความอเนกประสงค์ได้ สามารถทำให้การผลิตมีความคุ้มทุนด้วยการเสริมสร้างระบบการสื่อสารและเครือข่าย

เรียนรู้ Han-Smart® เพิ่มเติม

Han® F+B - สุขสะอาดและแกร่งทนทาน

ฮาร์ทติ้ง คิดค้นผลิตภัณฑ์ปลั๊กคอนเนคเตอร์ต่าง ๆ ที่ผ่านการออกแบบให้เป็นไปตามข้อกำหนดของอุตสาหกรรมอาหารเป็นพิเศษ ผิวที่เรียบจะทำให้แบคทีเรียไปเกาะสะสมได้ยาก ตัวเสียบ ตัวฐานและซีลกันรั่วมีความแกร่งทนทานและจะช่วยป้องกันหน้าสัมผัสภายในไม่ให้ไปโดนน้ำในสายอ่อน (Hose water) และสารทำความสะอาดออกฤทธิ์แรง (Aggressive cleaning agent) ซึ่งผ่านการรับรองจาก อีโคแล็บ (Ecolab) และเป็นไปตามข้อกำหนด FDA 21 (Approval) เจ็ทน้ำที่ยิงออกมาจากเครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง (High-pressure cleaner) ไม่สามารถยิงทะลุผ่าน ตัวเรือน/ตัวฐาน ที่ปิดอยู่

เรียนรู้ Han® F+B เพิ่มเติม

Han® ES เพรซ - เทคโนโลยีหัวต่อฉับไวและจัมเปอร์แบบขั้วเสียบ (Integrated plug-in jumper)

ปลั๊กคอนเนคเตอร์จะต้องสามารถติดตั้งได้อย่างรวดเร็ว สับเปลี่ยนได้ง่ายไม่ยุ่งยาก (Effortless) และต้องสามารถแก้ไขปัญหาได้โดยง่าย เพื่อเพิ่มความหยืดหยุ่นให้แกการผลิตแบบมอดูล ฮาร์ทติ้ง เติมเต็มความต้องการเหล่านี้ด้วย Han® ES เพรซ ตัวไส้ของปลั๊กใช้เทคโนโลยีชุดหัวต่อแบบฉับไว้แบบไม่ต้องใช้เครื่องมือ นอกจากนี้ ผู้ใช้ยังสามารถต่อหน้าสัมผัสได้ง่ายและฉับไวด้วยการเสียบจัมเปอร์แบบขั่วเสียบเข้ากับปลั๊กคอนเนคเตอร์ได้โดยตรง

เรียนรู้ Han® ES เพรซ เพิ่มเติม

Han-Modular® Flexbox - มิติใหม่ของการมอดูลลาร์

สามารถทำให้การส่งต่อ (Supply) ที่มีความยืดหยุ่นและไว้ใจได้เพื่อให้ชิ้นส่วนเคลื่อนไหวของเครื่องจักรและระบบทำงานได้รวดเร็วและเป็นเชิงเส้นสำเร็จได้โดยผ่านการใช้สายไฟรางกระดูกงู (Energy chain) Han-Modular® Flexbox ของฮาร์ทติ้ง ทำให้เกิดการต่อประสานแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนในระบบตัวฐานพลาสติกมอดูล สายไฟแบบเคลื่อนที่ที่ยาวกว่าที่ใช้กับเครื่องจักรและมอดูลเครื่องจักรต่าง ๆ ติดตั้งได้และบำรุงรักษาได้ง่ายกว่า

เรียนรู้ Han-Modular® Flexbox เพิ่มเติม

Han-Yellock® - สำหรับงานส่งกำลังไฟฟ้าและส่งข้อมูล

Han-Yellock® มีความยืดหยุ่นและมีความปลอดภัยและน่าเชื่อถือสูงสุด นอกจากนี้ ตัวปลั๊กจะไม่สร้างภาระงานให้กับชิ้นส่วนเทคนิคที่มีความซับซ้อนสูง เช่น ตู้สวิตช์และ ในทางปฏิบัติแล้ว ไม่จำเป็นต้องใช้เครื่องมือใด ๆ ในการประกอบ

เรียนรู้ Han-Yellock® เฟล๊กซ์บ๊อกซ์ เพิ่มเติม

บริการเสริมจากทาง ฮาร์ทติ้ง

งานชุดสายไฟ (Cable assembly)

การบริการเดินชุดสายไฟสำเร็จรูปจากทางบริษัทจะช่วยเพิ่มมูลค่าให้แก่ลูกค้า เมื่อมีการกำหนดความต้องการเฉพาะเจาะจงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทางบริษัทจะส่งมอบโซลูชั่นเบ็ดเสร็จโดยที่ครอบคลุมทุกความต้องการทั้งหมด ดังนั้น บริษัทวางตัวเองเป็นโรงซ่อมสร้างทุกงานเชื่อมต่อแบบครบวงจรให้แก่ลูกค้า

งานชุดสายไฟ (Cable assembly) จากฮาร์ทติ้ง

ผลิตภัณฑ์ดัดแปลงพิเศษ

หากชิ้นส่วนผลิตภัณฑ์ของ ฮาร์ทติ้ง ไม่ตอบสนองข้อกำหนดของทางลูกค้าอย่างครบถ้วน เราจะทำการดัดแปลงตามข้อกำหนดจากทางลูกค้าเป็นรายข้อไป เราสามารถแปลงปลั๊กคอนเนคเตอร์ตามมาตรฐานให้ใช้กับตัวฐานปลั๊กคอนเนคเตอร์โซลูชั่นสั่งทำพิเศษให้กับบริษัทของคุณได้

ผลิตภัณฑ์ดัดแปลงพิเศษจาก ฮาร์ทติ้ง

งานพัฒนาใหม่

เราออกแบบและนำโซลูชั่นใหม่สมบูรณ์มาใช้กับงานเฉพาะอย่างที่ไม่สามารถบรรลุผลได้ด้วยการใช้ชิ้นส่วนที่ผลิตไว้แบบที่เป็นซีรีย์ได้ - โดยทำงานร่วมกับคุณ – ซึ่งจะทำให้โซลูชั่นออกมาตรงตามความต้องการที่มีความซับซ้อนของคุณ

งานพัฒนาใหม่จาก ฮาร์ทติ้ง

การใช้งาน

การขนส่ง

เราจำหน่ายโซลูชั่นในการเชื่อมต่อเพื่อส่งผ่านพลังงาน ข้อมูลและสัญญาณในเทคโนโลยีระบบราง ตัวอย่างการใช้งานบางส่วน เช่น ใช้เชื่อมต่อในระบบอีเธอร์เน็ต (Ethernet) และโครงสร้างพื้นฐานเส้นทางข้อมูล (เช่น สำหรับเซนเซอร์และระบบข้อมูลผู้โดยสาร) นอกจากนี้สามารถใช้คอนเน็กเตอร์ในการซ่อมบำรุงและการเชื่อมต่อกับโครงสร้างพื้นฐานรางส่วนที่ยึดอยู่กับที่ การเชื่อมต่อกับพื้นที่ภายนอกของพาหนะระบบรางต้องใช้โซลูชั่นที่แข็งแรงที่สามารถทนต่อสภาพการใช้งานที่มีแรงเสียดทานสูง เช่น มีเศษหิน การกัดกร่อนและอุณหภูมิเปลี่ยนแปลงสูง 

เข้าดูตัวอย่างการใช้งาน

งานเครื่องจักร –งานโลหะ

HARTING จำหน่ายอุปกรณ์เชื่อมต่อสำหรับเครื่องจักรกลระบบอิเล็กทรอนิกส์ ระบบใยแก้ว และระบบนิวเมติกส์ (pneumatic) รวมถึงส่วนประกอบเคเบิ้ลสำหรับเครื่องจักรอุปกรณ์ต่างๆ รายการสินค้าครอบคลุมโซลูชั่นสำหรับการส่งผ่านพลังงาน การเชื่อมต่อเพื่อควบคุมระบบ สัญญาณและข้อมูลในภาคธุรกิจที่ครอบคลุมตั้งแต่โมดูลเครื่องจักรและหน่วยการทำงานในเครื่องจักร เครื่องจักรขนาดเล็ก ไปจนถึงระบบการผลิตที่ใช้หุ่นยนต์และมีการจัดการที่ซับซ้อน 

เข้าดูตัวอย่างการใช้งาน

เครื่องจักร – พลาสติก

เราจำหน่ายอุปกรณ์การเชื่อมต่อสำหรับเครื่องจักรกลระบบอิเล็กทรอนิกส์ที่ผลิตตามตามมาตรฐาน (เช่น มาตรฐาน EUROMAP) หรือผลิตตามความต้องการของลูกค้า ชิ้นส่วนต่างๆ รวมถึงสายเคเบิลที่ใช้ส่งข้อมูล สัญญาณและพลังงาน โซลูชั่นของเราช่วยให้การออกแบบโมดูลาร์ของเครื่องจักรและอุปกรณ์ในอุตสาหกรรมพลาสติกและบรรจุภัณฑ์ยืดหยุ่นขึ้น 

เข้าดูตัวอย่างการใช้งาน

หุ่นยนต์

คอนเนคเตอร์ในภาคอุตสาหกรรมทำหน้าที่ส่งผ่านพลังงานและสัญญาณระหว่างตู้ควบคุมไฟฟ้าและหุ่นยนต์ โซลูชั่นเพื่อการเชื่อมต่อของ HARTING ทำให้การใช้อุปกรณ์ Plug-in บนหัวหุ่นยนต์ใช้งานได้จริงและช่วยปรับปรุงศักยภาพการสื่อสารของหุ่นยนต์ ด้วยดีไซน์ขนาดกะทัดรัดคอนเนคเตอร์ของ HARTING จึงสามารถใช้งานกับอุปกรณ์ขนาดเล็ก 

เข้าดูตัวอย่างการใช้งาน

พลังงานลม

ในภาคพลังงาน การเชื่อมต่อที่เชื่อถือได้สำคัญมากต่อการผลิตและส่งผ่านพลังงาน: คอนเนคเตอร์ถูกใช้ในลักษณะต่างๆ เช่น เพื่อการเชื่อมต่อส่วนประกอบที่ใช้กระแสไฟฟ้าแรงสูงในโรงผลิตไฟฟ้า คอนเนคเตอร์ดังกล่าวสามารถใช้ในการส่งผ่านข้อมูลและสัญญาณซึ่งจำเป็นต่อการเฝ้าระวังในโรงไฟฟ้า 

เข้าดูตัวอย่างการใช้งาน

การจ่ายพลังงานและเก็บพลังงาน

เราจำหน่ายอุปกรณ์เชื่อมต่อข้อมูล สัญญาณและพลังงานที่มีประสิทธิภาพสำหรับการจ่ายพลังงานและเก็บพลังงานซึ่งสามารถติดตั้งได้รวดเร็ว ใช้การออกแบบโมดูลาร์ (การออกแบบที่เชื่อมต่อขยายออกไปได้อีกเรื่อยๆ) และเชื่อมต่อได้ง่ายกับระบบจัดการและควบคุมพลังงาน 

เข้าดูตัวอย่างการใช้งาน

ลูกค้าของเราให้ความเห็นไว้อย่างไรบ้าง

Simple plug and play PDU connector Han-Eco® for data center (Schneider Rack Systems)

Schneider Electric

Das Ziel von Schneider besteht darin, die optimale Nutzung von Energie und Ressourcen für alle zu ermöglichen und damit den Weg zu Fortschritt und Nachhaltigkeit zu ebnen. Wir von Schneider nennen dies Life Is On. Unsere Mission ist es, ein digitaler Partner für Nachhaltigkeit und Effizienz zu sein.

https://www.se.com

Interview - Michael Schnakenberg & Dr. Guido Schmülling, Commeo GmbH (EN)

Commeo GmbH

COMMEO steht für Spitzentechnologie in einem Markt der Zukunft. Unser Ziel: Das flexibelste Lithium-Ionen Batteriesystem entwickeln, das es auf dem Markt gibt. Unter diesem Vorsatz hat sich in kürzester Zeit ein Unternehmen geformt, das eine Idee zu einem marktreifen Produkt gebracht hat. Mit Innovationsgeist und voller Tatendrang haben wir alte Denkmuster über Bord geworfen und neue Ansätze verfolgt. Das Ergebnis gibt uns recht.

https://www.commeo.com

Interview - Sandro Dobler, Stadler Bussnang AG (EN)

บริษัท ชตัดเลอร์ บุซนัง จำกัด

ชตัดเลอร์ เป็นบริษัทก่อสร้างพาหนะระบบรางในระดับโลก มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองบุซนังในภาคตะวันออกของสวิตเซอร์แลนด์ บริษัทก่อตั้งในปี พ.ศ. 2485 ปัจจุบันมีพนักงานกว่า 7,600 คนในภาคการผลิต การบริการและงานวิศวกรรมที่ประจำอยู่ในสวิตเซอร์แลนด์ เยอรมนี สเปน โปแลนด์ ฮังการี สาธารณรัฐเช็ก เบลารุสและสหรัฐอเมริกา 

https://www.stadlerrail.com

Interview - Jörn Reifschläger, European XFEL

บริษัท ยูโรเปียน เอ็กซ์เอฟอีแอล จำกัด

บริษัท ยูโรเปียน เอ็กซ์เอฟอีแอล จำกัด เป็นบริษัทวิจัยชั้นสูง: บริษัทสร้างรังสีเอกซเรย์คลื่นสั้น – ซึ่งยิงรังสีได้ 27,000 ครั้งต่อวินาทีด้วยความสว่างกว่ารังสีเอกซเรย์ที่ดีที่สุดที่ใช้กันพันล้านเท่า  เลเซอร์ยิงรังสีเอกซเรย์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกจะสร้างโอกาสการวิจัยใหม่ๆสำหรับนักวิทยาศาสตร์และผู้ใช้งานในภาคอุตสาหกรรม 

https://www.xfel.eu

Interview - Christian Geyer, CGS Prozessanalytik GmbH

บริษัท ซีจีเอส โพรเซสอะนาไลติค จำกัด

เกือบ 40 ปีที่เราจำหน่ายระบบวิเคราะห์และส่วนประกอบของระบบการวิเคราะห์ความต่อเนื่องในการทำงานสำหรับการใช้งานแบบต่างๆ เรานำเสนอบริการด้านการวิเคราะห์กระบวนการทำงาน ตั้งแต่ชิ้นส่วนในเทคโนโลยีกระบวนการไปจนถึงแพ็กเกจซอฟต์แวร์เพื่อการวิเคราะห์ที่ประกอบและติดตั้งสำเร็จสำหรับการวิเคราะห์ออนไลน์ 

https://www.cgs-prozessanalytik.de

Interview - Jos Theuns, ATEPS Nederland BV (EN)

บริษัท เอเท็ปส์ นีเดอร์ลันด์ จำกัด

บริษัท เอเท็ปส์ นีเดอร์ลันด์ จำกัดเป็นบริษัทใหม่ที่กำลังเติบโตในธุรกิจการเก็บพลังงานและใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ วัตถุประสงค์หลักของเอเท็ปส์ คือ เพื่อพัฒนาและจัดจำหน่ายเทคโนโลยีใหม่ที่ส่งเสริมการเปลี่ยนผ่านสู่ระบบพลังงานที่ยั่งยืน 

http://ateps.com

ตัวเสียบและฐานใช้กับปลั๊กคอนเนคเตอร์ Han®

สำหรับการประยุกต์ใช้ในงานอุตสาหกรรมมาตรฐาน (IP65)

  • ตัวเลือก ขนาด แบบ เต้าปลั๊กสายเคเบิลต่าง ๆ เป็นต้น - ให้เลือกใช้ตามสภาพการใช้งานตามความเหมาะสม
  • ตัวเสียบและฐานผลิตมาจากอลูมิเนียมหล่อฉีดขี้นรูปเคลือบสีฝุ่น (Powder-coated die-cast aluminum) มาพร้อมกับกระเดืองล็อค Han-Easy Lock®
  • ตัวเสียบและฐานน้ำหนักเบาผลิตมาจากพลาสติกประสิทธิภาพสูงใช้ในงาน ในร่ม/กลางแจ้งv
  • เหมาะกับ...

  • งานวิศวกรรมเครื่องกลและโรงจักร
  • ระบบอัตโนมัติ/หุ่นยนต์
  • การขนส่ง
  • งานผลิตด้านยานยนต์
  • เทคโนโลยีการวัดและควบคุม
  • ตัวเสียบและตัวฐานในร้านค้าแบบออนไลน์ (eShop) 

    Han A®
    แบบแคบ

    Han® B
    แบบกว้าง

    Han-Compact®
    แบบกะทัดรัด

    Han-Eco®
    ตัวเสียบและฐานผลิตมาจากพลาสติก

    Han® HP Direct
    ใช้ในการประกอบปลั๊กคอนเนคเตอร์เข้ากับตู้ไฟฟ้าโดยตรง

กะทัดรัด ถอดเสียบปลั๊กได้ง่าย (Easy to handle) (IP65)

  • การออกแบบที่มีความทันสมัยและเน้นการใช้งาน
  • สามารถใช้งานด้วยมือเดียวได้เพราะใช้ซีลกันรั่วตัวใน (Inner seal) และกระเดืองล็อค
  • เพราะใช้ปลั๊กคอนเนคเตอร์หลายตัวจึงสามารถส่งพลังงานไฟฟ้าความหนาแน่นสูงได้
  • มีรุ่นแยกแบบใช้งาน ในร่ม/กลางแจ้ง

เหมาะกับ...

  • งานวิศวกรรมเครื่องกลและโรงจักร
  • ระบบอัตโนมัติ/หุ่นยนต์
  • อุปกรณ์และงานประกอบตู้ไฟฟ้า
  • ตัวเสียบและตัวฐานในร้านค้าแบบออนไลน์ (eShop):

    Han-Yellock®

    Han® PushPull

ใช้กับความต้องการทางสภาพแวดล้อมที่สูงเป็นพิเศษ (Demanding) (IP65)

  • ตัวเสียบและฐานสังกะสีหล่อฉีดขึ้นรูปเคลือบสีฝุ่น (Powder-coated die-cast zinc hood) ป้องกันการกัดกร่อนดีเยี่ยม
  • กระเดืองล็อคผลิตจากเหล็กสเตนเลสคุณภาพสูง
  • เคเบิลแกลนพิเศษใช้กับตัวเสียบ: ลดความเครียดที่เกิดกับตัวสาย ท่อกระดูกงู (Kink protection) และตัวป้องกันการบิดสาย

เหมาะกับ...

  • ใช้ในสภาพแวดล้อมที่มีความต้องการสูงเป็นพิเศษ
  • วิศวกรเครื่องกลและโรงจักร
  • งานก่อสร้างรถราง

ตัวเสียบและตัวฐานในร้านค้าแบบออนไลน์ (eShop):

Han® M

ใช้กับความต้องการด้านความเข้ากันได้ทางแม่เหล็กไฟฟ้า (EMC) ที่สูงมากกว่าปกติ (IP65)

  • ตัวเสียบอลูมิเนียมหล่อฉีดขึ้นรูปมาพร้อมกับพื้นผิวที่สามารถเหนี่ยวนำไฟฟ้าและซีลกันรั่วตัวใน
  • เคเบิลแกลนที่ต้องมีความเข้ากันได้ทางแม่เหล็กไฟฟ้า (EMC)
  • กระเดืองล็อคใช้งานสะดวกใน Han-Easy Lock® ซีรี่ย์

เหมาะกับ...

  • ตัวต่อประสานความไวสูงที่จำเป็นต้องมีการป้องกันสัญญาณรบกวนทางไฟฟ้า แม่เหล็กหรือแม่เหล็กไฟฟ้า

ตัวเสียบและตัวฐานในร้านค้าแบบออนไลน์ (eShop): 

Han® EMV

ใช้กับสภาพแวดล้อมกลางแจ้งรุนแรง (IP68)

  • ซีลตัวในและผลิตจากเหล็กอัลลอยด์-อลูมิเนียมหล่อฉีดขึ้นรูปทนต่อการกัดกร่อน ทนทานแม้อยู่ภายใต้สภาพแวดล้อมที่รุนแรง
  • สกรูเหล็กสเตนเลสใช้กับกระเดืองล็อคทนแรงสั่นสะเทือน

เหมาะกับ…

  • ใช้ในรถรางและเทคโนโลยีการขนส่งทางรางที่ใช้เครื่องจักรตั้งอยู่กับที่ (Stationary railway technology)
  • ใช้ในกังหันลม
  • สภาพแวดล้อมแรงดันสูง ต้องปิดซีลแน่น

ตัวเสียบและตัวฐานในร้านค้าแบบออนไลน์ (eShop):

Han® HPR

ทนทานต่อสภาพแวดล้อมกัดกร่อนสูง (IP65)

  • มีความทนทานต่อสารเคมีสูงและทนต่อปัจจัยทางสภาพแวดล้อมที่ก่อภาระรุนแรง (aggressive) อื่น ๆ เพราะ ตัวเสียบ/ฐาน กระเดืองล็อคและเคเบิลแกลนผลิตมาจากเหล็กสเตนเลส

เหมาะกับ...

  • อุตสาหกรรมอาหารและยา
  • อาคารสถานที่ซักล้างและพ่นสีในสายการผลิต

ตัวเสียบและตัวฐานในร้านค้าแบบออนไลน์ (eShop): 

Han® INOX

ทนทานต่องการทำความสะอาดที่ต้องทำทุกวัน (IP69K)

  • ป้องกันตัวต่อทางไฟฟ้าให้มีความทนทาน แม้ว่าจะต้องสัมผัสกับการทำความสะอาดด้วยเครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงหรือเครื่องพ่นไอน้ำรายวัน
  • การออกแบบและวัสดุเหมาะกับการใช้ในงานอุตสาหกรรมอาหาร

เหมาะกับ...

  • อุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม

ตัวเสียบและตัวฐานในร้านค้าแบบออนไลน์ (eShop):

Han® F+B

ทนทานอุณหภูมิโดยรอบสูง (IP65)

  • ตัวเสียบและฐานของปลั๊กคอนเนคเตอร์ทนทานความร้อนสูงเป็นพิเศษ: สามารถทนความร้อนได้มากถึง 200 องศาเซลเซียสเพราะใช้วัสดุกำลังสูงและมีการเคลือบผิวกันติด

เหมาะกับ...

  • เครื่องฉีดขึ้นรูป โรงอบแห้ง ขดลวดทำความร้อน (Heating element) ฯลฯ

ตัวเสียบและตัวฐานในร้านค้าแบบออนไลน์ (eShop):

Han® High Temp

ใช้กับงานที่มีรอบคู่ประกบสูง (High mating cycle) (IP65)

  • สามารถทำให้รอบคู่ประกบมีมากกว่า 10,000 รอบ ด้วยตัวล็อคแบบรอกสปินนิ่งที่มีความทนทาน (Durable locking reel) และหน้าสัมผัสประสิทธิภาพสูง

เหมาะกับ...

  • อุปกรณ์/เครื่องมือ เคลื่อนที่
  • ยูนิตทดสอบและตรวจพินิจ
  • ระบบเปลี่ยนเครื่องมือ

ตัวเสียบและตัวฐานในร้านค้าแบบออนไลน์ (eShop): 

Han® HMC

ใช้กับพื้นที่อันตรายจากเหตุระเบิด (IP65)

  • เป็นไปตามข้อกำหนดประเภทการป้องกันเหตุจุดติดไฟเพื่อให้ปลอดภัยจากเหตุระเบิด (Intrinsic safety ignition protection category)
  • อัลลอยด์ที่ใช้ผลิตเป็นตัวฐานเหมาะสำหรับสภาพแวดล้อมก๊าซมีเทน-ฝุ่นคาร์บอน

เหมาะกับ...

  • วงจรปลอดภัยจากเหตุระเบิดในสภาพแวดล้อมที่อาจมีเหตุระเบิด โซน 1 และ 2
  • อุตสาหกรรมเหมืองแร่
  • อุตสาหกรรมเคมี

ตัวเสียบและตัวฐานในร้านค้าแบบออนไลน์ (eShop):

Han® Ex

ใช้กับห้องสวิตช์และตู้ไฟฟ้าแบบปิด (IP20)

  • ปลั๊กคอนเนคเตอร์แบบเสียบสายใช้ในสภาพแวดล้อมปฏิบัติงานไฟฟ้าแบบปิด
  • ชิ้นส่วนพลาสติกใช้กับไส้สัมผัสคู่ประกบโดยไม่ใต้องใช้นิ้วจับเพื่อให้เกิดวามปลอดภัย (Finger safe protection) (ตามมาตรฐานที่เกี่ยวข้อง)

เหมาะกับ...

  • ตู้ไฟฟ้า
  • ห้องสวิตช์แบบปิด
  • กล่องพักสาย

ตัวเสียบและตัวฐานในร้านค้าแบบออนไลน์ (eShop):

Han-Snap®

ระบบปรับความต่างศักย์แบบประกบคู่ได้ (IP65)

  • ตัวเสียบพลาสติก/ตัวฐานสีเหลือง/สีเขียวสำหรับระบบสายดินแบบต่อปลั๊กได้
  • กลไกกันการปลดล็อค: ชิ้นส่วนประกอบล็อคป้องกันไม่ให้มีช่องเปิดแบบไม่พึงประสงค์

เหมาะกับ...

  • ระบบกักเก็บพลังงานเคลื่อนที่
  • งานวิศวกรรมเครื่องกลและโรงจักร
  • อุปกรณ์/เครื่องมือ เคลื่อนที่

ตัวเสียบและตัวฐานในร้านค้าแบบออนไลน์ (eShop):

Han® GND

ข้อมูลเพิ่มเติม

มาตรฐานการป้องกันน้ำและฝุ่น (IP protection) (ระบบป้องกันหน้าสัมผัส การป้องกันฝุ่นและน้ำ)

ตัวฐาน ซีลกันรั่วและกลไกล็อคของตัวปลั๊กคอนเนคเตอร์ป้องกันระบบต่อจากปัจจัยภายนอก (External influence) เช่น แรงสั่นสะเทือนกลไก สิ่งแปลกปลอม ความชื้น ฝุ่น น้ำหรือของเหลวอื่น ๆ เช่น สารทำความสะอาดและหล่อเย็น น้ำมัน เป็นต้น

ระดับการป้องกันในตัวฐานจะมีคำอธิบายไว้ในมาตรฐาน IEC 60 529 และ DIN EN 60 529 และมาตรฐานที่มีการจัดประเภทสิ่งปิดคลุม (Enclosure) ตามการป้องกันสิ่งแปลกปลอมและน้ำ

Erfahren Sie mehr zu den IP Schutzarten

สลักตัวเรือน

ตัวล็อคของตัวเรือนป้องกันตัวเรือนตัวเชื่อมต่อจากการเปิดโดยไม่ได้ตั้งใจและเพิ่มความรัดกุม กลไกการล็อคที่ใช้บ่อยที่สุดสำหรับตัวเชื่อมต่ออุตสาหกรรมคือขายึดล็อค แต่มีล็อคหลายประเภทซึ่งแต่ละประเภทมีข้อดีและเหมาะสำหรับการใช้งานเฉพาะด้าน

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวล็อคตัวเรือน

ตัวเรือนยึดหน้าสัมผัสของปลั๊กคอนเนคเตอร์ Han®

ใช้ในการต่อแบบเสียบสายระดับอุตสาหกรรม

  • ไส้ตัวเรือน/ตัวฐาน มาตรฐานของขนาด A และ B
  • หน้าสัมผัสรับไฟฟ้าและสัญญาณจะใช้ตัวฉนวนอันเดียวกัน (Single insulation body) 
  • สกรู คีมย้ำสาย ตัวยึดแบบเคจ (CAGE clamp) หรือใช้เทคนิคการต่อหัวสาย Han-Quick Lock®
  • เทคโนโลยีการต่อหัวสายเร็ว Han® ES Press

ไส้ในร้านค้าแบบออนไลน์ (eShop):

Han® D  (7 - 128 หน้าสัมผัส  10 แอมป์ 50 - 250 โวลต์)

Han® DD  (24 - 216 หน้าสัมผัส  10 แอมป์ 250 โวลต์)

Han A®  (3 - 32 หน้าสัมผัส  10 - 16 แอมป์ 250 - 400 โวลต์)

Han® E / ES / ESS  (6 - 48 หน้าสัมผัส  16 แอมป์ 500 โวลต์)

Han® EE  (6 - 92 หน้าสัมผัส  16 แอมป์ 500 โวลต์)
คีมเข้าหัวสาย (Crimp termination)

Han® EEE  (40 - 64 หน้าสัมผัส  16  แอมป์ 500 โวลต์)
ใช้กับตัวเสียบ/ฐาน ฮาน® B

Han® HsB  (6 - 12 หน้าสัมผัส  35 แอมป์ 690 โวลต์)
ใช้กับไฟกระแสสูงกว่าปกติ

ใช้กับการต่อแบบ มอดูล/แบบเสียบสายไฮบริด

  • มอดูลต่าง ๆ ที่ใช้ในการส่งกำลังไฟฟ้า สัญญาณ ข้อมูลและอากาศอัดสามารถประกอบรวมเป็น ตัวเสียบ/ฐาน อันเดียวได้
  • สามารถส่งกำลังไฟฟ้า ข้อมูล และ/หรือ สัญญาณผ่านตัวฉนวนอันเดียวกันได้

ไส้ในร้านค้าแบบออนไลน์ (eShop):

ไส้แบบมอดูล:

Han-Modular®  (1 - 36 หน้าสัมผัสต่อมอดูล  1 – 200  แอมป์ 30 - 5000 โวลต์)

Han-Yellock®  (5 - 48 หน้าสัมผัส  20  แอมป์ 500 โวลต์)

ไส้รวม:

Han-Com®  (3 - 87 หน้าสัมผัส  4 – 200  แอมป์ 50 - 2000 โวลต์)
กำลังไฟฟ้า + สัญญาณ

Han-Brid®  (2 - 6 หน้าสัมผัส  10  แอมป์ 50 โวลต์)
กำลังไฟฟ้า + ข้อมูล

Han® 3 A Hybrid  (3 - 4 หน้าสัมผัส +RJ45 12 - 16 แอมป์ 48V - 300 โวลต์)
กำลังไฟฟ้า + RJ45

ใช้กับการต่อที่ต้องใช้พื้นที่น้อยเป็นพิเศษ

  • ช่วยประหยัดพื้นที่เพราะมีหน้าสัมผัสเป็นกระจุกชนาดใหญ่ และ/หรือ เป็นแบบตัวฐานที่มีความกะทัดรัด (High contact density) 

ไส้ในร้านค้าแบบออนไลน์ (eShop):

Han® Q  (1 - 21 หน้าสัมผัส  5 - 100 แอมป์ 50 - 830 โวลต์)
ใช้กับ ตัวเสียบ/ฐาน Han-Compact®

Han-Yellock®  (5 - 48 หน้าสัมผัส  20 แอมป์ 500 โวลต์)
ไส้แบบมอดูลลาร์

Han-Brid®  (2 - 6 หน้าสัมผัส  10 แอมป์ 50 โวลต์)
กำลังไฟฟ้า+ ข้อมูล

ใช้กับงานที่มีรอบคู่ประกบสูง (High mating cycle)

 

หน้าสัมผัสประสิทธิภาพสูงสำหรับงานที่มีรอบคู่ประกบมากกว่า 10,000 รอบ

ไส้ในร้านค้าแบบออนไลน์ (eShop):

Han® HMC  (2 - 150 หน้าสัมผัส  1 - 40 แอมป์ 10 - 830 โวลต์)

ใช้กับกระแสไฟฟ้า /แรงดันไฟฟ้า สูงกว่าปกติ

  • 16 - 650 แอมแปร์
  • 830 - 4,000 โวลต์

ไส้ในร้านค้าแบบออนไลน์ (eShop):

Han Hv E® / Han® Hv ES  (3 - 16 หน้าสัมผัส  16 แอมป์ 830 โวลต์)

Han® Q  (8 - 21 หน้าสัมผัส  16 - 40 แอมป์ 830 โวลต์)

Han-Modular®  (1 - 8 หน้าสัมผัส  มากถึง  200 แอมป์, มากถึง  5000 โวลต์)

Han® HC Modular  (1 - 10 หน้าสัมผัส  250 - 650 แอมป์ 2000 - 4000 โวลต์)

ใช้กับกระแสไฟฟ้า /แรงดันไฟฟ้า ต่ำกว่าปกติ

  • 10 - 25 แอมแปร์
  • 25 - 50 โวลต์

ไส้ในร้านค้าแบบออนไลน์ (eShop):

Staf®  (6 - 40 หน้าสัมผัส  10 - 25 แอมป์ 25 โวลต์)

Han-Brid®  (2 - 6 หน้าสัมผัส  10 แอมป์ 50 โวลต์)
กำลังไฟฟ้า+ ข้อมูล

ใช้กับอุณหภูมิสูง

  • ไส้ทนความร้อยพิเศษได้สูงสุด 200 องศาเซลเซียส

ไส้ในร้านค้าแบบออนไลน์ (eShop):

Han® High Temp  (6 - 24 หน้าสัมผัส  16 แอมป์ 500 โวลต์)

ใช้ในงานวัดอุณหภูมิ

  • หน้าสัมผัสผลิตจากเหล็กคอนสแตนแตน (Iron-constantan) ตามมาตรฐาน DIN IEC 584 ประเภท J พร้อมคีมย้ำสายหรือชุดหัวต่อแบบสกรู

ไส้ในร้านค้าแบบออนไลน์ (eShop):

Han® Thermocouple  (10 - 24 หน้าสัมผัส  16 แอมป์ 250 - 400 โวลต์)

ใช้กับห้องสวิตช์และตู้ไฟฟ้าแบบปิด

  • ซีรี่ย์ปลั๊กคอนเนคเตอร์ ซึ่งนำเอาคุณลักษณะต่าง ๆ ของไส้มาตรฐานและแผงต่อสาย (Terminal block) มารวมเข้าด้วยกัน
  • ไส้มาตรฐานรวมกับชิ้นส่วนประกอบ Han-Snap®
  • แผงไฟจ่ายผ่านและตัวต่อประสานอุปกรณ์

ไส้ในร้านค้าแบบออนไลน์ (eShop):

ปลั๊กคอนเนคเตอร์แผงต่อสาย:

Han D® AV  (40 - 64 หน้าสัมผัส  10 แอมป์ 250 โวลต์)

Han® E(S) AV  (6 - 24 หน้าสัมผัส  16 แอมป์ 500 โวลต์)

ไส้มาตรฐานรวมกับชิ้นส่วนประกอบ Han-Snap®

แผงไฟจ่ายผ่าน:

Han-Port® AV
ใช้ต่อกับอุปกรณ์ภายนอก เช่น แล็ปท็อปหรือคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล

ใช้กับการทวีความต่างศักย์ (potential multiplication)

  • วงจรเพิ่มทวีแรงดัน (Multiplier) ใช้กับปลั๊กคอนเนคเตอร์แผงต่อสาย
  • ช่องรับซ็อกเก็ตสำหรับ Han-Yellock®
  • Han® ES Press รวมกับจัมเปอร์แบบขั้วเสียบ เหมาะสำหรับการต่อแบบวงจรสามสาย (Star) และเดลต้า

ไส้ในร้านค้าแบบออนไลน์ (eShop):

Han D® AV Multiplier  (AV) (20 terminals, 16 แอมป์ 690 โวลต์)

Han-Yellock®  (5 - 48 หน้าสัมผัส  20 แอมป์ 500 โวลต์)

Han® ES Press  (6 - 48 หน้าสัมผัส  16 แอมป์ 500 โวลต์)

สำหรับระบบความต่างศักย์แบบประกบคู่ได้

  • ตัวเรือนยึดหน้าสัมผัส (Contact carrier) สำหรับระบบสายดินแบบต่อปลั๊กได้
  • ใช้ในการย้ำสายหรือใช้กับหน้าสัมผัสแบบสกรูหัวหมุนได้ (Axial screw) สายอ่อนขนาดตั้งแต่ 10 ถึง 35 มม.²

ไส้ในร้านค้าแบบออนไลน์ (eShop):

Han® GND

หน้าสัมผัสใช้กับปลั๊กคอนเนคเตอร์ Han®

หน้าสัมผัสไฟฟ้า

  • หน้าสัมผัสตัวผู้และตัวเมียใช้กับไส้ Han® 
  • ชิ้นส่วนพิเศษ (แบบตัวผู้และตัวเมีย) ใช้ในงานรอบคู่ประกบสูงหรือมีอุณหภูมิสูง
  • สามารถใช้ในมอดูล ฮาน® เมกาบิตและกิกะบิต (MegaBit and GigaBit) ได้

ไส้ในร้านค้าแบบออนไลน์ (eShop):

น้าสัมผัสไฟฟ้า

หน้าสัมผัสนิวแมติกส์

  • ผลิตมาจากพลาสติกหรือโลหะที่ใช้กับมอดูล Han-Modular® นิวแมติกส์ 
  • สามารถใช้ในการส่งข้อมูล สัญญาณและกำลังไฟฟ้าแบบคู่กับการส่งอากาศอัดในปลั๊กคอนเนคเตอร์มอดูลอันเดียว

ไส้ในร้านค้าแบบออนไลน์ (eShop):

หน้าสัมผัสนิวแมติกส์

หน้าสัมผัสของแผ่นวงจรพิมพ์

  • หน้าสัมผัสกำลังไฟฟ้าไม่ต้องบัดกรีรับกระแสไฟได้มากถึง 60  แอมป์ กับ Han-Fast® Lock
  • เมื่อใช้ตัวแปลงแล้ว สามารถใช้ ปลั๊กคอนเนคเตอร์ ฮาน® ในการต่อหน้าสัมผัสเข้ากับแผ่นวงจรพิมพ์ (PCB) ได้โดยตรง

ไส้ในร้านค้าแบบออนไลน์ (eShop):

Han-Fast® Lock

ตัวแปลงแผงวงจรพิมพ์ (PCB) 

หน้าสัมผัสนำแสง

  • ในส่วนของพลาสติกใยแก้วนำแสง แบบมัลติโหมดและซิงเกลโหมดและใยแก้วนำแสงแกนซิลิกา (HCS)

ไส้ในร้านค้าแบบออนไลน์ (eShop):

หน้าสัมผัสนำแสง

Weiterführende Informationen

เทคโนโลยีระบบต่อ

สามารถนำเทคนิคการต่อหัวสายที่ใช้กันโดยทั่วไปมาใช้กับปลั๊กคอนเนคเตอร์ Han® ได้ มีไส้และหน้าสัมผัสแบบพิเศษพร้อมจำหน่ายเพื่อให้สามารถใช้เทคนิคการต่อหัวสายบางเฉพาะบางชนิดได้

การเลือกเทคนิคการต่อหัวสายที่ถูกต้องนั้น โดยหลัก ๆ แล้ว จะขึ้นอยู่กับประเภทของสาย หน้าตัดของสาย เลขรหัสและประเภทของหน้าสัมผัส  นอกจากนี้ การต่อหัวสายในประเภทต่าง ๆ จะมีข้อดีต่างกันไปตามสภาวะการผลิตที่แตกต่างกัน

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเทคโนโลยีการเชื่อมต่อ
HARTING Han® Connectors - Assembly Instruction

วิดีโอสอนวิธีการ

เพื่ออำนวยความสะดวกในการประกอบหรือบรรจุภัณฑ์ส่วนใหญ่ของโซลูชันการเชื่อมต่อของเรา เราจึงจัดทำคำแนะนำในการประกอบ ข้อมูลเหล่านี้อธิบายให้ผู้ใช้ทราบถึงวิธีดำเนินการเมื่อติดตั้ง เปลี่ยน และหากจำเป็น ให้ดูแลผลิตภัณฑ์ของเรา1,2 คำแนะนำยังมีให้ในรูปแบบวิดีโอสำหรับผลิตภัณฑ์ที่ใช้บ่อยเป็นพิเศษ

วิดีโอแสดงวิธีการ: ช่วยในการประกอบตัวเชื่อมต่อ

ชิ้นส่วนประกอบและอะไหล่

Zubehör und Ersatzteile

HARTING มีอุปกรณ์ประกอบและอะไหล่รุ่นต่างมากมายพร้อมจำหน่าย:

  • แผ่นเปล่าปิดช่องว่าง (Adapter plates)
  • เคเบิลแกลน (Cable glands)
  • หมายเลขรหัส
  • โครงด็อกกิ้ง (Docking frame)
  • โครงป้องกันสัญญาณรบกวน (Shielding frame) และโครงจับ
  • กระเดืองล็อค
  • ซีลกันรั่ว

อุปกรณ์ประกอบและอะไหล่ในร้านค้าออนไลน์ (eShop):

อุปกรณ์ประกอบทั้งหมด (Overview)

เครื่องมือ

ในด้านการสนับสนุนตัวปลั๊กคอนเนคเตอร์และชิ้นส่วนของระบบ ฮาร์ทติ้ง มีเครื่องมือพิเศษและเครื่องจักรพิเศษต่าง ๆ จำหน่ายที่ช่วยให้การต่อหัวสายทำได้เร็วและการประกอบทำได้ง่ายให้มากเท่าที่ทำได้

เครื่องมือและเครื่องจักรในร้านค้าแบบออนไลน์ (eShop):

คีมย้ำสาย

เครื่องย้ำสาย

เครื่องมือประกอบ

เครื่องมือถอด

เครื่องปลอกสาย

ข้อมูลเพิ่มเติม

เทคโนโลยีการเชื่อมต่อ

ตัวเชื่อมต่ออุตสาหกรรม Han® สามารถประกอบเข้ากับประเภทการเชื่อมต่อทั่วไปได้ มีเม็ดมีดและหน้าสัมผัสพิเศษให้เลือก ขึ้นอยู่กับประเภทของการเชื่อมต่อ

การเลือกประเภทการเชื่อมต่อที่เหมาะสมนั้นขึ้นอยู่กับประเภทของสายเคเบิล หน้าตัดของสายเคเบิล จำนวนและประเภทของหน้าสัมผัสเป็นหลัก นอกจากนี้ การเชื่อมต่อทุกประเภทยังมีข้อดีที่แตกต่างกันสำหรับเงื่อนไขการผลิตที่แตกต่างกัน

Erfahren Sie mehr zum Thema Anschlusstechnik
HARTING Han® Connectors - Assembly Instruction

วิดีโอสอนวิธีการ

เพื่ออำนวยความสะดวกในการประกอบหรือบรรจุภัณฑ์ส่วนใหญ่ของโซลูชันการเชื่อมต่อของเรา เราจึงจัดทำคำแนะนำในการประกอบ ข้อมูลเหล่านี้อธิบายให้ผู้ใช้ทราบถึงวิธีดำเนินการเมื่อติดตั้ง เปลี่ยน และหากจำเป็น ให้ดูแลผลิตภัณฑ์ของเรา1,2 คำแนะนำยังมีให้ในรูปแบบวิดีโอสำหรับผลิตภัณฑ์ที่ใช้บ่อยเป็นพิเศษ

วิดีโอแสดงวิธีการ: ช่วยในการประกอบตัวเชื่อมต่อ

หมายเหตุ:

1.) ลูกค้าต้องรับผิดชอบการประเมินความเหมาะสมในการใช้งานชิ้นส่วนที่ระบุในเอกสารนี้และการบังคับใช้กฎระเบียบเฉพาะสำหรับการใช้งานแบบพิเศษซึ่ง HARTING ไม่ได้คาดการณ์ไว้ 
2.) HARTING สงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงโดยไม่แจ้งล่วงหน้าซึ่งเป็นการปฏิบัติตามข้อกำหนดการผลิต การปรับปรุงคุณภาพ ความก้าวหน้าในการออกแบบหรือเนื่องจากเหตุผลปลีกย่อยอื่นๆ